Gwaith cynnal hanfodol ar y wefan – Dydd Iau 9 Ionawr 2020

Byddwn yn gwneud gwaith cynnal hanfodol ar y wefan trwy'r prynhawn, a fydd yn effeithio rhywfaint ar systemau. Rydyn ni'n ymddiheuro ymlaen llaw am unrhyw anghyfleustra y gallai'r gwaith ei achosi a byddwn yn ceisio tarfu cyn lleied â phosib'.
Cartref Preswylwyr Gofal Cymdeithasol a Lles Datblygu ac Addysgu Gweithlu Digwyddiadau dysgu Datblygu ymarfer Cael y gorau leoliadau myfyriwr o bell, yn ogystal ag edrych ar eu holau nhw a chi

Cael y gorau leoliadau myfyriwr o bell, yn ogystal ag edrych ar eu holau nhw a chi


Summary (optional)
start content

Manylion y cwrs:

DyddiadAmserLleoliadHyfforddwrGrŵp targed
14 Ebrill 2021 1.30PM - 4.30PM ZOOM Siobhan Maclean Gwasanaethau Targed – Lles Cymunedol, Tîm Anableddau, Cymorth ac Ymyrraeth i Deuluoedd, Plant sy'n Derbyn Gofal, Pobl Hŷn a Gwaith Cymdeithasol Ysbytai, Tîm Pobl Diamddiffyn, Gwasanaeth Cyfiawnder Ieuenctid

Grŵp Targed - Ar agor i bob Addysgwr Ymarfer, eu Haseswyr, a phob Goruchwyliwr ar Safle.

 

Nodau ac amcanion y cwrs:

  • Teimlo’n hyderus gyda’r wybodaeth a’r sgiliau i gynnig lleoliad o bell yn llwyddiannus.
  • Cael y gorau o oruchwyliaeth ‘o bell’, gan sicrhau dysgu ac asesiadau o ansawdd uchel.
  • Dysgu awgrymiadau a strategaethau i alluogi i’r profiad lleoliad cyfan gael ei wneud o bell, heb i asesu/arsylwi/cyfleoedd dysgu ychwanegol a’r ‘profiad tîm’ fod unrhyw faint yn llai buddiol o ganlyniad, ond yn hytrach, ei wneud yn greadigol ac yn effeithiol.
  • Cael awgrymiadau a syniadau am y ffordd orau o sicrhau eu lles nhw eu hunain yn ogystal â lles y myfyriwr.

 

Am wybodaeth bellach, neu os ydych wedi archebu lle ar y cwrs a heb dderbyn hysbysiad i fynd arno, cysylltwch â Thîm Gweinyddol Datblygu’r Gweithlu a Dysgu. Peidiwch â mynd ar unrhyw gwrs oni bai’ch bod wedi derbyn hysbysiad yn cadarnhau bod lle i chi oherwydd mae’n bosib’ y bydd y digwyddiad yn llawn.

Yn yr adran hon

Drag side panels here (optional)
end content
page rating

page rating - did you find what you were looking for?